สถิติผู้เข้าชม
 เปิดเว็บ 31/01/2557
 ปรับปรุงเว็บ 27/05/2563
4 กรกฎาคม 2563
อา จ. อ. พ. พฤ ศ. ส.

10  11
12  13  14  15  16  17  18
19  20  21  22  23  24  25
26  27  28  29  30  31

Accommodations

รายละเอียดต่างๆ ของบ้านพวงชมพูรีสอร์ทเกาะล้าน

> ราคาห้องพักทุกแบบ พร้อมอาหารเช้า (อาหารเช้าเป็นแซนวิชแฮมไกชีส+น้ำเปล่า)
กาแฟ โอวัลติน ไมโล ขนม เรามีบริการตรงเคาน์เตอร์)

> ลูกค้าจะไม่สามารถเลือกห้องพักได้นะคะ เจ้าหน้าที่จะเป็นคนจัดเตรียมห้องให้ค่ะ

> เรามีรถรับ-ส่งฟรีจากท่าเรือ ท่าหน้าบ้าน พร้อมฟรีเตาปิ้งย่างอาหาร รถมอเตอร์ไซค์เช่าต่างหาก

> เรามีมอไซต์ให้เช่าจ้า วันละ 300 บาท ฟรีน้ำมัน ไม่ต้องเติมคืน
รับรถตอนเช็คอิน หรือตอนมาถึงรีสอร์ท
คืนรถตอนเช็คเอ้าท์ (เช็คเอ้าท์ 11:30)
***รถไม่ได้รับจอง มาเช่าที่รีสอร์ทในวันเข้าพักได้เลยค่ะ

> สิ่งอำนวยความสะดวก แอร์ ทีวี ตู้เย็น ผ้าขนหนู สบู่ ยาสระผม (ไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไม่มีไดร์เป่าผม)

> รีสอร์ทไม่ติดทะเล ไปหาดตาแหวนประมาณ 5 นาที

> ห่างจากท่าหน้าบ้านประมาณแค่ 700 เมตร

> มอเตอร์ไซต์ เช่าวันละ 300 บาท ฟรีน้ำมัน ไม่ต้องเติมคืน
รับรถตอนเช็คอิน / คืนรถตอนเช็คเอ้าท์ 11.30 น.

> เตาปิ้งย่าง จานชาม ช้อน กระติกน้ำแข็ง มีด เขียง แก้วน้ำ ฟรี

> ของทะเลสดๆ มีขายที่ตลาด หน้าวัดเกาะล้านค่ะ

> อาหารเช้าเป็นแซนวิชแฮมไกชีส+น้ำเปล่า

> เช็คอินเวลา 14:00 น. (ถ้าห้องเสร็จก่อนเวลา สามารถเข้าห้องพักได้ เร็วสุดหลังเที่ยงค่ะ)

> เช็คเอ้าท์เวลา 11.30 น. เช็คเอ้าท์เกินเวลา คิดชม.ละ 100฿

> เด็กอายุไม่เกิน 9 ขวบ พักฟรี 1 คน หากมีเด็กมากกว่า 1 คน เพิ่มคนละ 50฿

> สัญญาณ wi-fi มีเฉพาะที่ล๊อบบี้

> งดสัตว์เลี้ยงทุกชนิดค่ะ

> เสียงดังได้ถึง 4 ทุ่ม

> จองห้องพักทางอินบ็อกซ์เพจเฟซบุ๊ค “บ้านพวงชมพูเกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านราคาถูก”

>โอนค่าห้องเต็มจำนวน แจ้งชื่อจริง เบอร์โทรกับแอดมินเพจ
แจ้งจองวันนี้ กำหนดโอนและส่งสลิปยืนยันภายในวันนี้ก่อน 18.00 น.

Copyright by Poungchompuu.com

บ้านพวงชมพูรีสอร์ทเกาะล้าน

จองผ่าน Facebook ตามลิงค์ด้านล่างนี้
www.facebook.com/BaanPoungChomPuu