สถิติผู้เข้าชม
 เปิดเว็บ 31/01/2557
 ปรับปรุงเว็บ 18/11/2563
2 ธันวาคม 2563
อา จ. อ. พ. พฤ ศ. ส.

10  11  12
13  14  15  16  17  18  19
20  21  22  23  24  25  26
27  28  29  30  31

Accommodations

รายละเอียดต่างๆ ของบ้านพวงชมพูรีสอร์ทเกาะล้าน

>โปรโมชั่นห้อง 2 ท่าน 799 บาท!! สำหรับเข้าพัก 1 ตุลาคม 2563 - 31 มกราคม 2564 (ไม่รวมวันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์)

> ราคาห้องพักทุกแบบ พร้อมของว่างตอนเช้า **ไม่รวมมอเตอร์ไซค์
(ของว่างตอนเช้าเป็นแซนวิชแฮมไกชีส+น้ำเปล่า) กาแฟ โอวัลติน ไมโล ขนม เรามีบริการตรงเคาน์เตอร์ค่ะ

> เรามีรถรับ-ส่งฟรีจากท่าเรือ ท่าหน้าบ้าน พร้อมฟรีเตาปิ้งย่างอาหาร (เตาปิ้งย่าง จานชาม ช้อน กระติกน้ำแข็ง มีด เขียง แก้วน้ำ ฟรี)

> เรามีมอไซต์ให้เช่าจ้า วันละ 300 บาท ฟรีน้ำมัน ไม่ต้องเติมคืน
รับรถตอนเช็คอิน หรือตอนมาถึงรีสอร์ท
คืนรถตอนเช็คเอ้าท์ (เช็คเอ้าท์ 11:30)

>  เสริม คิดเพิ่มท่านละ 300 บาท
***ไม่มีเตียงเสริม แต่เรามีให้ 4 อย่างดังนี้ หมอน ผ้าห่ม อาหารเช้า และผ้าเช็ดตัว

> สิ่งอำนวยความสะดวก แอร์ ทีวี ตู้เย็น ผ้าขนหนู สบู่ ยาสระผม (ไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไม่มีไดร์เป่าผม)

> มีอินเตอร์เน็ต wi-fi ในห้องพัก สัญญาณจะแรงสุดบริเวณใกล้ล้อบบี้ (สัญญาณอาจอ่อนในโซน C และโซนบ้านเป็นหลัง)

> รีสอร์ทไม่ติดทะเล ไปหาดตาแหวนประมาณ 10 นาที

> ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณแค่ 700 เมตร ที่ท่าเรือหน้าบ้านจะมีร้านค้า ร้านอาหาร เซเว่นอีเลเว่น หาของกินสะดวกค่ะ

> ของทะเลสดๆ มีขายที่ตลาด หน้าวัดเกาะล้านค่ะ

> อาหารเช้าเป็นแซนวิชแฮมไกชีส+น้ำเปล่า

> เช็คอินเวลา 14:00 น. (ถ้าห้องเสร็จก่อนเวลา สามารถเข้าห้องพักได้ เร็วสุดหลังเที่ยงค่ะ)

> เช็คเอ้าท์เวลา 11.30 น. เช็คเอ้าท์เกินเวลา คิดชม.ละ 100฿

> ลูกค้าจะไม่สามารถเลือกห้องพักได้นะคะ เจ้าหน้าที่จะเป็นคนจัดเตรียมห้องให้ค่ะ

> เด็กอายุไม่เกิน 9 ขวบ พักฟรี 1 คน หากมีเด็กมากกว่า 1 คน เพิ่มคนละ 50฿

> งดสัตว์เลี้ยงทุกชนิดค่ะ

> เสียงดังได้ถึง 4 ทุ่ม

> จองห้องพักทางอินบ็อกซ์เพจเฟซบุ๊ค “บ้านพวงชมพูเกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านราคาถูก”

> โอนค่าห้องเต็มจำนวน 100% เพื่อทำการจอง แจ้งชื่อจริง เบอร์โทรกับแอดมินเพจ
แจ้งจองวันนี้ กำหนดโอนและส่งสลิปยืนยันภายในวันนี้ก่อน 18.00 น.

> การเลื่อนวันเข้าพัก
กรุณาแจ้งทางรีสอร์ทล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนถึงวันเข้าพัก และจะมีค่าเลื่อนวัน จำนวน 100 บาท
***หากมิได้รับการแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนถึงวันเข้าพัก ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่เปลี่ยนแปลงวันเข้าพักให้ทุกกรณีค่ะ

> การยกเลิกการจองห้องพัก
กรุณาแจ้งทางรีสอร์ทล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนถึงวันเข้าพัก ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 50% ของค่าห้องพักที่ชำระมา
***ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น หากมิได้รับการแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนถึงวันเข้าพักค่ะ

> หากเกิดสถานการณ์โควิด 19 ในอนาคต ลูกค้าสามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ค่ะ แต่ต้องขอแจ้งว่าทางรีสอร์ทจะไม่คืนเงินมัดจำที่ชำระมาแล้วนะคะ

Copyright by Poungchompuu.com

บ้านพวงชมพูรีสอร์ทเกาะล้าน

จองผ่าน Facebook ตามลิงค์ด้านล่างนี้
www.facebook.com/BaanPoungChomPuu